Việc tìm người- Xây dựng kế hoạch cho gian hàng hội chợ triển lãm

Thảo luận trong 'Lao động trí óc'

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    0969747509
  5. Địa chỉ:

    Hà Nội (Bản đồ)
  6. Information:

    5/9/18, 0 Trả lời, 12 Đọc
  1. maimai9930

    maimai9930 New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Để có được gian hàng hội chợ triển lãm thành công doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch triển khai rõ ràng cho các bước trước trong và sau hội chợ triển lãm.
    Để xây dựng được một gian hàng hội chợ triển lãm có tính thẩm mỹ và truyển tải được những công năng của sản phẩm, làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp, để lại ấn tượng cho khách hàng mỗi doanh nghiệp cần có kế hoạch cụ thể với các hạng mục như sau:

    Liên hệ với ban tổ chức hội chợ triển lãm
    Để có được một gian hàng hội chợ triển lãm trong một hội chợ các doanh nghiệp cần liên hệ với ban tổ chức để thoản thuận về vấn đề thuê mặt bằng trong hội chợ triển lãm đó. Các vấn đề cần được trao đổi, bàn bạc với phía ban tổ chức bao gồm:

    Chi phí: đề nghị ban tổ chức báo giá chi tiết, cụ thể về các chi phí thuê mặt bằng, phí quản lí, các chi phí phụ như điện, nước, vệ sinh, … trong suốt quá trình diễn ra hội chợ triển lãm. Bên cạnh đó cần thảo luận về các chi phí có thể phát sinh và các biện pháp khắc phục.

    [​IMG]

    Các thông sốcủa gian hàng hội chợ triển lãm: Các thông số cần biết là tổng diện tích gian hàng được sử dụng, chiều cao tối đa của gian hàng.

    Thời gian: Giới hạn về thời gian để hoàn thiện quá trình thi công gian hàng hội chợ triển lãm trước khi hội chợ bắt đầu.

    Khi doanh nghiệp làm việc càng cụ thể về các vấn đề liên quan đến hội chợ triển lãm thì doanh nghiệp càng có thể chủ động và linh hoạt hơn khi hội chợ bắt đầu .

    Xác định mục đích tham gia để xây dựng kế hoạch triển khai đúng tiến độ
    Khi xác định được mục tiêu tham gia, đối tượng chính mà doanh nghiệp hướng đến thì doanh nghiệp sẽ xây dựng được kế hoạch sử dụng ngân sách phù hợp và có thiết kế gian hàng sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng. Đồng thời doanh nghiệp cũng sẽ xác định được khoảng giới hạn thời gian để hoàn thiện các bước như thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ. Ngoài ra doanh nghiệp cũng sẽ lựa chọn được đơn vị thi công đáp ứng được các tiêu chí riêng, ấn định được thời gian và bám sát tiến độ thi công để kịp thời hoàn thiện công trình cho gian hàng hội chợ triển lãm của mình.

    Bên cạnh đó khi xác định được mục đích tham gia doanh nghiệp sẽ xây dựng được kế hoạch truyền thông phù hợp và đúng tiến độ diễn ra hội chợ triển lãm. Kế hoạch truyền thông bao gồm việc in ấn các loại banner, tờ rơi, banroll, … cập nhật thông tin trên các diễn dàn, báo chí, gửi giấy mời tham dự cho khách hàng