Người tìm việc- Thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 1 tuần cho nữ

Thảo luận trong 'Lao động trí óc'

  1. Thành phố:

    TP.HCM
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    0987654321
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    7/6/18, 0 Trả lời, 14 Đọc
  1. ga4mat

    ga4mat New Member

    Tham gia ngày:
    2/11/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Đây là một trong những thắc mắc mà các chị em khi nghe đến thực đơn giảm cân cho nữ trong 1 tuầnliệu có đem lại hiệu quả không? Các chị em thường chán nản khi áp dụng rất nhiều mẹo giảm cân mà không có hiệu quả.

    Bạn đang lo lắng liệu thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ có khiến cân nặng của mình giảm không? Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là phương pháp này hoàn toàn đem lại hiệu quả cho bạn. Với điều kiện các bạn nên nghiêm túc thực hiện kế hoạch và thực đơn mình đề ra.
    [​IMG]
    Ngoài những thực đơn giảm cân thì các bạn cần phải tăng cường các hoạt động thể thao để có được hiệu quả cao nhất.

    Ngày đầu tiên

    Đây là ngày quyết định các bạn có thể đi tiếp hay dừng lại với thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ. Ngày đầu tiên các bạn nên sử dụng các loại hoa quả chứa nhiều nước như dưa hấu, cam, bưởi, dứa, nho, đu đủ ( nên tránh xa chuối). Ngoài ra các bạn nên uống đủ ít nhất 2 lít nước để có được hiệu quả cao, nước sẽ giúp cơ thể các bạn thải được những chất độc ra khỏi cơ thể hiệu quả nhất.

    Ngày thứ hai

    Đây là ngày khất khe nhất trong thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ, các bạn chỉ dược phép sử dụng nguyên rau trong ngày thứ hai này. Các loại rau lý tưởng dành cho các bạn là bắp cải, súp lơ, cà rốt, dưa chuột,... Các loại rau này có thể nấu thành súp hay luộc để ăn trong các bữa ăn.
    Ngày thứ 3

    Các bạn hoàn toàn có thể kết hợp ăn cả hoa quả và các loại rau nhưng nên loại bỏ khoai lang để có được hiệu quả cao nhất. Các chị em nên kết hợp rau luộc, trộn salad với các loại nước ép hoa quả để có được hiệu quảgiảm cân nhanh nhất, hiệu quả trong vòng 1 tuần.

    Ngày thứ tư

    Các bạn nên bổ sung thêm sữa và chuối để tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên để có hiệu quả cao các bạn chỉ nên sử dụng sữa không đường và ít béo hoặc sữa chua để có được hiệu quả.

    Lưu ý: không nên ăn quá nhiều chuối, mỗi bữa ăn chỉ được ăn 2 quả chuối và không ăn sau 9h tối.

    Ngày thứ năm

    Ngày đầu tiên được ăn cơm với thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ, các bạn được phép ăn 1 bát cơm nhỏ vào bữa trưa. Và sử dụng từ 8 đến 10 quả cà chua để nấu các món yêu thích. Bởi trong cà chua chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là lớp vỏ của cà chua được nghiên cứu là chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn thịt bò.

    Ngày thứ sáu

    Các bạn áp dụng thực đơn giảm cân bao gồm rau và cơm. Các bạn hoàn toàn tự do lựa chọn các loại rau để đảm bảo cung cấp đủ khoáng chất cho cơ thể.

    Ngày thứ bảy

    Các bạn sẽ áp dụng cách căn uống gồm cơm và nước ép hoa quả. Đây là ngày cuối cùng của thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ, các bạn cần phải tuân thủ nghiêm túc để có được hiệu quả giảm cân an toàn.

    Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ, các bạn hãy áp dụng đúng những lịch trình để có được hiệu quả giảm cân an toàn nhất.