SMS Marketing

Thảo luận trong 'Phần mềm, Thiết bị'

  1. Thành phố:

    TP.HCM
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    1,500,000 VNĐ
  4. Phone:

    01675279580
  5. Địa chỉ:

    Hà Đông - Hà Nội, Cung cấp dịch vụ (Bản đồ)
  6. Information:

    3/10/18, 0 Trả lời, 18 Đọc
  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay sms marketing đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Các kinh nghiệm quan trọng về SMS Marketing.
    Cuộc sống con người ngày càng bận rộn và hối hả. Vì vậy, là một nhà tiếp thị, làm thế nào để tiếp cận với những cá nhân bận rộn đó một cách nhanh chóng, nhưng hiệu quả, chính là mấu chốt để quảng bá thương hiệu của bạn . Cùng tham khảo “Phương pháp thực hiện SMS Marketing tốt nhất ” để giúp bạn bắt đầu chiến dịch marketing của mình
    Trong thời đại ngày nay, khi bạn muốn tìm cách để nhanh chóng liên lạc được với một người nào đó, bạn sẽ thường lựa chọn sử dụng cách nhắn tin SMS. Thông điệp không chỉ được truyền đi một cách nhanh chóng mà cách truyền tin này cũng thuận tiện cho cả người gửi và người nhận. Trong lĩnh vực marketing, tin nhắn SMS đã trở thành một công cụ vô cùng quan trọng trong để quảng bá và truyền thông thương hiệu.
    Đạt được sự cho phép
    Trước khi bắt đầu chiến dịch marketing của mình, pháp luật yêu cầu bạn phải có được sự cho phép của những khách hàng tiềm năng đồng ý nhận tin nhắn SMS của mình. FCC – Ủy ban Truyền thông Liên bang , gần đây đã sửa đổi Luật TCPA năm 1991 , mà có hiệu lực kể từ ngày 16 Tháng 10 năm 2013, đã nêu rõ sự đồng ý là cần thiết trước khi thông điệp có thể được gửi đi. Sự đồng ý ở đây được định nghĩa là ” sự cho phép bằng văn bản “, có thể hiểu như một thông báo về ý định gửi nội dung có tính thương mại cho người nhận trước khi họ đăng ký hoặc thông qua một quá trình nộp mẫu trực tuyến phù hợp với “Những quy định về chữ ký điện tử”.
    Bạn cũng cần lưu ý rằng bạn sẽ không cần sự đồng ý bằng văn bản trong trường hợp tin nhắn SMS của bạn là những tin liên quan đến hoạt động giao dich, chẳng hạn như cảnh báo, nhắc nhở, hoặc thông báo.
    Từ chối
    Vào cuối của mỗi tin nhắn SMS marketing, bạn cần phải có một số phần sau. Thứ nhất là phần “Giúp đỡ”, phần này nhằm mục đích khiến người nhận cảm thấy yên tâm hơn với chiến dịch và sẽ cung cấp cho họ thêm thông tin về những gì mà họ đang đăng ký theo dõi. “Từ chối nhận ” hoặc “Từ chối nhận tất cả” cũng cần phải có ở cuối mỗi tin nhắn để
    Hãy truy cập web http://phanmemtop.com để tải và dùng thử sms marketing để gửi phần mềm gửi tin nhắn ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội