Phần mềm nhắn tin

Thảo luận trong 'Phần mềm, Thiết bị'

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    1,500,000 VNĐ
  4. Phone:

    01675279580
  5. Địa chỉ:

    Hà Đông - Hà Nội, Cung cấp dịch vụ (Bản đồ)
  6. Information:

    12/9/18, 0 Trả lời, 16 Đọc
  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay phần mềm nhắn tin đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là lí do Vì sao SMS Marketing lại mang tiếng là Spam.
    a. Đánh đồng “sim rác” và “tin nhắn rác”
    Lợi dụng chính sách khuyến mãi của nhà mạng, các doanh nghiệp tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ quảng bá qua tin nhắn, nơi mà họ tích trữ, “nuôi” thật nhiều sim khuyến mãi được nạp nhiều tiền từ các đợt khuyến mãi thẻ nạp. Tính bình quân ra có khi mỗi tin nhắn quảng cáo chỉ vài chục đồng, chi phí bình quân khá rẻ, lại có thể kiểm soát ngân sách nên không ít người chọn kênh này để quảng bá.
    Khốn nỗi, sim khuyến mãi còn được gọi là sim “rác”, dùng 1 lần rồi thôi. Và khi dùng sim khuyến mãi lại còn được khuyến mãi thêm 1 đống tin nhắn quảng cáo, thì người sử dụng còn ngại ngần gì mà không đánh đồng luôn “sim rác” và “tin nhắn rác”. Về lâu về dài điều này sẽ trở thành định kiến xấu, và cái định kiến là thứ ảnh hưởng đặc biệt xấu đến công việc của marketer khi mà thói quen của khách hàng Việt luôn là một bức tường thành khó phá.
    b. Ưu điểm thành khuyết điểm
    Xem tivi có quảng cáo, người ta có thể chuyển sang kênh khác, đọc báo có trang quảng cáo người ta có thể vò lại bỏ ra đường, nhưng chẳng ai thấy điện thoại báo có tin nhắn mà làm lơ không đọc. Đấy chính là lợi thế tuyệt đối của SMS marketing.
    Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi triển khai mô hình này, chỉ nghĩ tới cái lợi trước mắt là “đẩy” tin về phía người dùng, không nghĩ tới cái lợi lâu dài và là mục đích cuối cùng của marketing là khiến người dùng quan tâm đến sản phẩm. Khi đã làm khách hàng chịu đọc tin nhắn, thì bước kế là trong tin nhắn phải có những thứ gì khiến khách hàng quan tâm. Đầu tiên là tên thương hiệu quen thuộc, rồi nội dung tin hấp dẫn và hướng trực tiếp đến người nhận. Hầu hết không ai làm được điều này (trừ tin nhắn thông báo khuyến mãi của chính các nhà mạng).
    c. Quảng cáo không hướng người dùng
    Thật dở hơi khi lên Sapa mời chào một ông trọc phú mua 1 chiếc Porche thể mui trần 2 cửa, mời món đấy có tiền họ cũng không mua, trừ khi là mua rồi đắp chăn trong 1 garage ở Hà Nội. Vì sao? Đơn giản là ở Sapa đồi núi làm sao chạy được xe hơ
    Hãy truy cập web
    http://phanmemmarketing.vn để tải và dùng thử phần mềm nhắn tin để gửi phần mềm gửi tin nhắn ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội