Nguồn protein chay/bán chay giúp ban hồi phục sau khi tập gym

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Nhà hàng'

  1. Thành phố:

    empty_info
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    0909099090
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    30/11/18, 0 Trả lời, 25 Đọc
  1. ahrixedm

    ahrixedm New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Cho dù bạn có ý định muốn cắt giảm số lượng thịt ăn hàng ngày để giảm lượng cholesterol, hoặc chỉ đơn giản là không muốn ăn thịt, hoặc là người đang ăn chay, có rất nhiều những thực phẩm chay an tịnh nhưng giàu dinh dưỡng giúp bạn bổ sung thành tố cần thiết trong quá trình tập luyện thể thao của bản thân. hướng dẫn cách để bắt đầu chế độ ăn chay dễ dàng cho bạn.
    Dưới đây là những nguồn protein chay – sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn hồi phục sau khi tập luyện và giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh, giữ được vóc dáng mong muốn.
    Đậu thận
    Đậu thận là một nguồn molypden tuyệt vời, giúp tăng tốc độ hồi phục cơ bắp sau quá trình tập luyện. Đậu thần còn là “mỏ” dinh dưỡng quý giá chứa folate, chất xơ và đồng. Đậu thận là nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết khác như mangan, phốt pho, protein, vitamin B1, sắt, kali và magiê tốt. 100g đậu thận chứa khoảng 24g protein. tìm hiểu ăn nấm chay có tốt không ???
    [​IMG]
    Đậu phụ
    Một nguồn tuyệt vời của các axit amin, sắt, canxi và các chất dinh dưỡng có lợi khác. Ngoài ra, đậu phụ còn rất dễ để chế biến trong các món ăn chay/món bán chay.
    Táo và bơ đậu phộng
    Bên cạnh việc cung cấp lượng lớn protein lành mạnh, bơ đậu phộng rất giàu chất béo không bão hòa đơn – một thành tố có thể ngăn ngừa bệnh tim và ít bị chuyển hóa thành mỡ thừa trong cơ thể. Kết hợp cùng với táo, cơ thể sẽ được bổ sung một lượng lớn chất xơ giúp hồi phục tế bào sau khi vận động.
    Trứng – thực phẩm giàu dinh dưỡng dành cho người ăn bán chay
    Trứng là một nguồn protein tốt và chúng chứa tất cả các axit amin thiết yếu, vì vậy chúng cung cấp protein hoàn chỉnh cho cơ thể. Một quả trứng luộc chín cung cấp cho cơ thể 6 gram protein.
    Sữa đậu nành
    Một ly sữa đậu nành 8 ounce cung cấp từ 7 đến 12 gram protein. Không giống như hầu hết các protein thực vật khác, đậu nành chứa tất cả các axit amin thiết yếu, làm cho nó trở thành nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh này không hề kém gì thịt, cá và sữa động vật trong thực đơn chay trường.
    Phomai Cottage
    Phô mai cottage có hàm lượng calo thấp nhưng rất giàu protein và chất dinh dưỡng lành mạnh. Đối với người ăn bán chay, đây là loại phomai giúp hỗ trợ hồi phục cực tốt trong các món chay hàng ngày, đồng thời không gây ra vấn đề mỡ thừa và chất béo cho cơ thể.
    Nguồn bài viết: hướng dẫn dung ngo tay trong am thuc chay truyền thống