Muốn thiết kế website du lịch tốt cần những gì ?

Thảo luận trong 'Phần mềm, Thiết bị'

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    0246 259 8807
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    28/3/18, 0 Trả lời, 28 Đọc
  1. Webtravel

    Webtravel New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Du lịch là ngành có cơ hội phát triển rất lớn. Để thiết kế website đặt tour du lịch hoạt động hiệu quả đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu về dịch vụ du lịch.

    Vậy thế nào là thiết kế web du lịch hiệu quả? Tại bài viết này, Webtravel sẽ cùng bạn đọc giải đáp câu hỏi trên.
    1.Sử dụng thật nhiều hình ảnh sống động trong thiết kế website du lịch
    Đối với website du lịch cần sử dụng thật nhiều hình ảnh bởi chỉ có hình ảnh mới có thể thu hút và kích thích khách hàng đặt tour. Bắt đầu từ việc một khách hàng muốn đặt tour du lịch, việc đầu tiên cần phải truy cập website đặt tour du lịch, nếu họ cảm thấy có nhiều hình ảnh đẹp, sống động và thu hút thì sẽ dễ dẫn đến hành động đặt tour của khách hàng. Cần chú ý sử dụng hình ảnh đẹp, trung thực, sống động và chân thật đem đến sự tin tưởng cho khách hàng.

    2.Điều hướng người dùng
    Khi thiết kế website đặt tour du lịch cần điều hướng những khách hàng của bạn một cách khéo léo và chính xác thông tin họ cần, tránh tình trạng có quá nhiều thông tin dư thừa. Hãy nhắm vào dịch vụ mục tiêu để tạo ra được nội dung tốt cho người dùng khi họ click chuột vào một chuyên mục nào đó.

    3.Thiết kế bố cục cho website đặt tour du lịch
    Màu sắc sử dụng trên website đặt tour du lịch cần dựa trên màu sắc chính của logo, như vậy sẽ tạo được cách nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng với công ty. Đừng quá tham lam nhồi nhét quá nhiều những màu sắc lòa loẹt vào website của bạn. Bởi chính những hình ảnh trên web đã đủ màu sắc rồi, những màu phông cơ bản chỉ cần làm theo bộ nhận diện thương hiệu quả doanh nghiệp là đủ.

    [​IMG]

    4.Tạo liên kết nhanh hoặc hotline
    Phần không thể thiếu của một web đặt tour du lịch là phần liên hệ, bạn cần tạo những đường liên kết nhanh hay số điện thoại để khách hàng của mình có thể liên lạc đến bất cứ khi nào.

    5.Sử dụng công cụ đo hiệu quả
    Sử dụng công cụ Google Analytics để đo lường mức độ hiệu quả và phân tích hành vi người dùng khi truy cập vào website của bạn. Google Analytics hỗ trợ nhà quản trị biết được hành vi người dùng, khu vực nào có lượng người truy cập nhiều, công cụ tìm kiếm nào hay được sử dụng, người dùng thường dùng thiết bị nào để truy cập vào website đặt tour du lịch của bạn… để từ đó doanh nghiệp du lịch có thể xây dựng các chương trình marketing trực tuyến tốt hơn trong tương lai.