Hoạch định 4 chiến lược SEO Website hiệu quả bền vững

Thảo luận trong 'Dịch vụ Marketing'

  1. Thành phố:

    empty_info
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    01687991557
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    10/10/18, 0 Trả lời, 28 Đọc
  1. vietcuong7

    vietcuong7 New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Để nói đây là một chiến lược SEO hàng đầu thì hơi quá, nhưng chắc chắn chúng là một quy trình SEO chuyên nghiệp và phù hợp với tất cả các phương pháp SEO hiện nay. Bởi nó chung quy chính là sự tổng quát trong một quá trình làm SEO mà nhất định 1 SEOer phải nắm bắt rõ.

    [​IMG]

    Vậy 4 chiến lược SEO trụ cột đó là gì?
    1. SEO kỹ thuật tối ưu Website
    SEO kỹ thuật có vẻ hơi khó khăn, nhưng thực sự, những gì chúng ta đang nói đến là đảm bảo rằng một công cụ tìm kiếm có thể đọc nội dung của bạn và khám phá trang web của bạn. Phần lớn điều này sẽ được hệ thống quản lý nội dung bạn sử dụng và các công cụ như Screaming Frog và Deep Crawl có thể khám phá trang web của bạn và nêu bật các vấn đề kỹ thuật.



    Các lĩnh vực chính cần xem xét ở đây là:





    • Thu thập dữ liệu: Công cụ tìm kiếm có thể khám phá trang web của bạn không?
    • Mục lục: Có rõ các trang mà công cụ tìm kiếm nên lập chỉ mục và trả về không?
    • Di động: Trang web của bạn có thích ứng với người dùng thiết bị di động không?
    • Tốc độ: Thời gian tải trang nhanh là yếu tố quan trọng giúp khách truy cập hài lòng.
    • Công nghệ: Bạn có đang sử dụng công nghệ hoặc CMS thân thiện với công cụ tìm kiếm cho trang web của mình không?
    • Hệ thống cấp bậc: Nội dung của bạn được cấu trúc như thế nào trên trang web của bạn?




    Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ sử dụng WordPress cho trang web của bạn, SEO kỹ thuật phải là thứ bạn có thể kiểm tra danh sách của mình khá nhanh chóng. Nếu bạn có một trang web lớn, riêng biệt với hàng triệu trang, thì SEO kỹ thuật trở nên quan trọng hơn nhiều.



    Phần lớn những gì được coi là "SEO kỹ thuật" ở đây thực sự là một phần của thiết kế và phát triển trang web của bạn. Bí quyết là để đảm bảo nhà phát triển của bạn hiểu được sự tương tác giữa thiết kế trang web, phát triển và SEO và cách xây dựng trang web được tối ưu hóa nhanh chóng và được tối ưu hóa cho thiết bị di động .





    2. SEO Onpage
    Trang web của bạn nên được tối ưu hóa nói chung và ở cấp trang riêng lẻ. Có một số giao thoa ở đây từ SEO kỹ thuật của bạn và bạn muốn bắt đầu với cấu trúc phân cấp nội dung có cấu trúc tốt cho trang web của mình.



    Giả sử bạn có một trang web có cấu trúc tốt, việc áp dụng tối ưu hóa hợp lý lại tương đối đơn giản. Các lĩnh vực chính cần tập trung vào đây là:





    • Nghiên cứu từ khóa: Hiểu ngôn ngữ của đối tượng mục tiêu của bạn.
    • URL mô tả: Đảm bảo mỗi URL đơn giản và mang tính mô tả.
    • Tiêu đề trang: Sử dụng từ khóa tự nhiên trong tiêu đề trang.
    • Mô tả meta: Mô tả meta thủ công như chúng là bản sao quảng cáo để thúc đẩy nhấp chuột.
    • Tối ưu hóa nội dung: Sử dụng từ khóa và biến thể một cách hợp lý trong bản sao trang của bạn.
    • Trải nghiệm người dùng tốt (UX): Đảm bảo trang web của bạn là một niềm vui để sử dụng và điều hướng.
    • Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ: Giúp người dùng dễ dàng biết phải làm gì tiếp theo.


    [​IMG]

    Khi tối ưu hóa trang web của bạn, hãy dành thời gian để xem xét khách hàng của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, sau đó Local SEO là quan trọng hơn, và địa chỉ và vị trí của bạn trở thành điểm tối ưu hóa rất quan trọng.



    Với SEO kỹ thuật vững chắc tại chỗ, việc phân lớp tối ưu hóa trên trang của bạn rất đơn giản. Sử dụng các công cụ như Screaming Frog để thu thập dữ liệu và xác định điểm yếu và phương pháp hoạt động thông qua các trang của bạn.



    3. Nội dung viết Content cho Website
    Nội dung viết Content là vua. Đó là câu nói đúng không? Đó là sự thật theo một cách. Trang web của bạn thực sự chỉ là trình bao bọc cho nội dung của bạn. Nội dung của bạn cho khách hàng tiềm năng biết bạn làm gì, bạn làm ở đâu, bạn đã làm gì và tại sao ai đó nên sử dụng doanh nghiệp của bạn. Và nếu bạn thông minh, nội dung của bạn cũng nên vượt ra ngoài các yếu tố loại tài liệu rõ ràng này và giúp khách hàng tiềm năng của bạn đạt được mục tiêu của họ.



    Đối với các doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi có thể chia nhỏ nội dung của bạn thành ba loại:





    • Nội dung dịch vụ. Những gì bạn làm và nơi bạn làm điều đó.
    • Nội dung tin cậy. Tại sao khách hàng tiềm năng nên tương tác với doanh nghiệp của bạn.
    • Nội dung tiếp thị. Nội dung giúp bạn trở thành chuyên gia và đặt doanh nghiệp của bạn trước triển vọng sớm hơn trong chu kỳ mua hàng.




    Nó thực sự quan trọng để nhận ra rằng SEO là quan trọng đối với tất cả các loại nội dung, nhưng nó thường chỉ thực sự được xem xét cho nội dung kiểu dịch vụ. SEO thường bị lãng quên khi nói đến nội dung tin cậy như đánh giá, lời chứng thực và nghiên cứu điển hình.



    4. SEO Offpage - Xây dựng Backlink chất lượng
    SEO mà không có nội dung thì không còn gọi là SEO nữa, mà có nội dung mà không có Backlink thì SEO sẽ không bao giờ hiệu quả được. Vậy cái bạn cần làm ở đây đó chính là xây dựng backlink sau khi hoàn tất 3 chiến lược SEO cụ thể ở trên. Backlink trong SEO cực kì quan trọng, Google sẽ đánh giá Website của bạn có lượng traffics trả về từ nhiều nguồn bên ngoài hay không. Sử dụng các công cụ SEO chuyên nghiệp để giúp bạn tìm ra các diễn đàn chất lượng nhất cho phép đi link hiệu quả. Hoặc chủ động trong việc xây dựng hệ thống backlink bằng cách mua hoặc tạo ra site vệ tinh (PBN) chất lượng. Nhưng mình khuyên là các bạn nên chủ động mua các site vệ tinh có sẵn có độ tương tác tốt, tuổi đời cao, tên miền phù hợp thì việc xây dựng hệ thống site vệ tinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.



    Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!!!