Chuyên gia tư vấn xu hướng marketing trực tuyến năm nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Marketing'

  1. Thành phố:

    empty_info
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    0909099090
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    24/1/18, 3 Trả lời, 63 Đọc
  1. lylymcm

    lylymcm New Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Sean Zinsmeister, giám đốc cấp cao về tiếp thị trực tuyến sản phẩm, Infer, @szinsmeister
    Khi năm 2016 khép lại, tất cả những tên tuổi mạng xã hội lớn (Google, LinkedIn, Twitter và Facebook) đều hỗ trợ khán giả có chọn lọc. Điều này cho phép các nhà marketing trực tuyến linh hoạt hơn trong đối tượng của mình để sử dụng những công cụ như đánh giá dự đoán, tạo lập hồ sơ người dùng và chia nhỏ cơ sở dữ liệu để đẩy lên các nền tảng khác nhau. Đặc biệt, các nhà tiếp thị có thể xác định những tài khoản mục tiêu chuẩn nhất và chuyển tải được những nội dung cá nhân hóa tới đúng phân khúc tiềm năng.
    Nhiều doanh nghiệp cho rằng với việc ngày càng nhiều người sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trong khi sự tương tác qua quảng cáo banner truyền thống giảm sút, nhắm đến các tài khoản mục đích qua các kênh xã hội sẽ đạt độ bao phủ rộng lớn hơn, tỷ lệ khớp cao hơn, và giúp tối ưu hóa ngân sách marketing đơn giản hơn.
    [​IMG]
    Cái chết của Twitter
    Cyril Lemaire, Giám đốc quản lý, Traktek Partners
    Quảng cáo trên trực tuyến xã hội qua Facebook, Instagram và Pinterest sẽ tiếp tục tăng lên. Tuy nhiên, Twitter nhiều cấp độ sẽ phải gánh chịu sự sụt giảm mạnh hai lượng về số người dùng thường xuyên, mất đi vai trò trong mắt các nhà quảng cáo và sẽ bị một công ty truyền thông số khác mua lại.
    bài viết tương tác nhiều hơn
    Russab Ali, Nhà sáng lập, SMC Marketing
    Các doanh nghiệp sẽ chuyển hướng sang những nội dung tương tác nhiều hơn, trong đó người đọc phải đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng tới kết quả của bài viết. Điều này đã được chứng kiến trong năm 2016, khi các bài trắc nghiệm và bài kiểm tra là những nội dung được chia sẻ nhiều nhất. Trong năm 2017, điều này sẽ còn tiến xa hơn nữa, nhất là với video tương tác và các nội dung trên blog. Khi độc giả có tác động trực tiếp đến nội dung thì họ sẽ tương tác nhiều hơn và điều đó giúp họ nhớ tới các thương hiệu hơn.
    Những loại nội dung này sẽ trở nên phổ biến hơn trong các chiến dịch trên truyền thông xã hội trong năm 2017, và các thương hiệu k chỉ muốn độc giả nhớ tới tên họ mà còn phải cảm thấy thích thú và san sẻ với bạn bè. Mỗi người sẽ có trải nghiệm khác nhau, và các thương hiệu sẽ hưởng lợi.
    Video 360°
    Gregory Golinski, Điều phối viên marketing, Arizona Grand Resort & Spa
    nội dung 360° sẽ là một khuynh hướng đáng kể trong năm 2017. Sẽ ngày càng có nhiều người đăng tải các đoạn video 360° quay bằng máy GoPro lên online xã hội để chia sẻ với bạn bè và người thân. Các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi lớn từ công nghệ này. Họ sẽ đủ sức phát đi các đoạn video 360° quay khách sạn, nhà, xe hơi, bảo tàng, phòng tranh… Cho các khách hàng tiềm năng trên nhiều kênh truyền thông xã hội khác nhau.
    Cú hích thực tế ảo
    Tiến sỹ Tim Lynch, Psychsoft, @psychosoftpc
    Việc áp dụng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) và thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) trong truyền thông xã hội ngày càng rộng khắp hơn. Facebook sở hữu Oculus Rift là có lý do của họ, và sẽ dần dần thúc đẩy việc sử dụng VR trên nền tảng của mình. Twitter sẽ phải làm theo, nếu k sẽ có nguy cơ trở thành MySpace thứ hai. Google+ cũng sẽ tiến tới áp dụng VR, vì đó là Google.
    >>> Nguồn bài viết xem tiếp tại: tiếp thị online là gì? đâu là công cụ hiệu quả nhất?
     
  2. lhhieu232

    lhhieu232 New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Hello bác. bác kinh doanh marketing có nhu cầu cần mua hóa đơn thì ghé ủng hộ em nha. Hóa đơn em cung cấp cam kết 100%: Hóa đơn đỏ hợp pháp và có báo cáo thuế định kỳ đầy đủ, không sợ thanh tra xác minh! Và còn rẻ hơn 50% nữa! ghé thăm em nhá: https://goo.gl/d9o354
     
  3. cliemchinh

    cliemchinh Member

    Tham gia ngày:
    21/1/18
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  4. lhhieu232

    lhhieu232 New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0