Giày dép- Bí quyết thành công của tỷ phú bán giày

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách'

  1. Thành phố:

    Đà Nắng
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    01264100624
  5. Địa chỉ:

    409 lê duẩn đà nẵng (Bản đồ)
  6. Information:

    15/9/18, 0 Trả lời, 9 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/18
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    0
    Cuốn sách Delivering Happiness (Tỷ phú bán giày) thành lập khiến cái tên Tony Hseih trở thành “hot”. Duyệt y bản tự truyện đặc sắc này, toàn cầu biết tới Tony Hseih và hành trình buôn bán thú vị của anh.
    ấy không những là câu chuyện hấp dẫn mà còn là bài học kinh nghiệm quý giá cho các người nào muốn thành công trong sự nghiệp buôn bán và trở nên một người no ấm và hạnh phúc.

    Tony Hseih sinh ngày 12/12/1973 tại Mỹ. Anh tốt nghiệp đại học Harvard năm 1995 ngành Computer Science. Trong khoảng nhỏ, Tony đã ham thích kinh doanh và không trong khoảng bỏ thời cơ để kiếm tiền. Hết ý tưởng này tới ý tưởng khác, khi thành công khi thất bại đều đem đến cho Tony nhiều kinh nghiệm và bài học quý báu để tiến các bước dài trong sự nghiệp buôn bán sau này.

    Sự nghiệp của anh khởi sắc khởi đầu bằng việc đồng sáng lập công ty lăng xê trực tuyến LinkExchange và đảm nhiệm vai trò CEO. Năm 1999, doanh nghiệp này được bán cho Microsoft với giá 265 triệu USD. Sau đó, anh gia nhập Zappos và trở nên CEO của đơn vị bán giày dép và quần áo trực tuyến to nhất thế giới. Năm 2009, tổ chức bán lại cho tập đoàn Amazon với giá 1,2 tỷ đô la Mỹ. Niềm mê say đối với buôn bán và xây dựng văn hóa thương mại vẫn luôn bùng cháy trong Tony, dù đã là tỷ phú, anh vẫn quyết định nhận lời mời của Amazon tiếp tục làm lãnh đạo Zappos.

    → gợi ý sản phẩm Adidas ace boost all white

    [​IMG]

    Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST chứa chan năng lượng ở Midsole là vài ba đặc biệt trên các phát hành Ultra Boost. Và nó tiếp diễn hiện hữu trên ACE Boost cùng những phối màu cơ bản để giúp đôi giày “hòa nhập” tốc độ hơn giữa cùng đồng Sneaker đang lớn mạnh hết sức mạnh mẽ.

    không chỉ là đôi giày chạy bộ thuần tuý, đây còn là một phiên bản Sneaker thời trang tương đối thú vị được ưa chuộng thời kì vừa mới đây. Mang danh xưng là giày chạy bộ nhưng bạn hoàn toàn có thể đem nó ra sân…bóng đá, bởi Adidas đã lấy nửa trên từ đôi giày đá bóng ACE 16+ đặt vào nửa dưới là phần đế Boost mà cho ra thành phẩm vô cùng độc đáo, ấn tượng !

    Đối với một nhà buôn bán, những khó khăn, thử thách là điều không tránh khỏi. Nhưng quan yếu là các bạn phải có nghị lực và một ý thức không trong khoảng bỏ. Tinh thần này đã được Tony rèn luyện và nuôi dưỡng bắt đầu từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm lên 9, cậu đã phát sinh ý tưởng kinh doanh giun đất và ôm ấp giấc mơ trở nên đối thủ khó khăn của nhà cung cấp trùn lừng danh cả nước tại miền Bắc Sonoma. Việc kinh doanh không thành nhưng Tony ko nhụt chí. Trong suốt các năm đi học tới lúc vào đại học, anh đã làm rộng rãi “nghề” khác nhau như giao báo, tự in bản tin để bán, buôn bán khuy áo, phân phối phương tiện và hướng dẫn biểu diễn ảo thuật, bán bánh pizza… Với sự sáng tạo, linh lợi và ý thức ko trong khoảng bỏ, Tony luôn mua ra việc để làm và kiếm được tiền.

    khi trở thành thủ lĩnh Zappos, Tony đã phải trải qua các thao tác thăng trầm nghiệt ngã, có lúc tưởng như thường vực dậy được, vỡ nợ chỉ nằm trong gang tấc. Để duy trì hoạt động của đơn vị, anh đã phải dùng tới cả tiền trong tài khoản tư nhân ở ngân hàng. Thậm chí anh phải thải hồi bớt nhân viên và kê thêm giường ở những phòng của tòa nhà để tiết kiệm tiền thuê nhà cho viên chức. Rốt cuộc anh vẫn phải bán đa số gia tư chỉ vì không muốn mơ ước của mình sụp đổ một cách đáng tiếc nuối.

    Điều khiến Tony đánh đổi tương tự chính là mê say. Niềm ham đã cho anh sức mạnh để vượt bão mà đo sức mình. Từ cái khó, người thông minh luôn tậu ra biện pháp sáng suốt. Thay vì chỉ quy tụ vào mục tiêu làm sao để tồn tại thì anh phấn đấu thay đổi mô phỏng kinh doanh, đưa dịch vụ coi sóc khách hàng trở thành chỉ tiêu bậc nhất của doanh nghiệp. Nhờ phương châm hoạt động mới vì ích lợi của người dùng, doanh nghiệp vị tỷ phú trẻ đã thuyết phục được những dịch vụ giày nức danh bán hàng cho mình với số lượng lớn để trữ trong kho và mở cửa hàng bán lẻ đồng thời với việc bán hàng qua mạng.

    Niềm say mê, nhiệt tình với công tác và không đầu hàng số phận đã giúp Tony thuyết phục được ngân hàng uy tín của Mỹ cho vay để tiếp tục kinh doanh và lớn mạnh tổ chức. Cuối năm 2003, công ty đạt tổng doanh số 70 triệu USD, vượt kế hoạch đề ra. Trong khoảng đấy, đơn vị cất cánh cho tới lúc “trao thân gửi phận” cho Amazon.

    từ một trang bán giày qua mạng thường ngày mang tên shoesite.com, với sự hợp lực của Tony, đã biến thành Zappos và ngày nay trở nên trang bán giày và áo quần online hàng đầu toàn cầu. Hầu hết những điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào văn hóa tổ chức. Chính văn hóa tổ chức tạo nên sự khác biệt đặc sắc của Zappos. Và chính Tony là người tạo nên các tiêu chuẩn vàng cho văn hóa đơn vị. Đấy là:

    1. Đem lại cho khách hàng cảm giác hạnh phúc với những trải nghiệm tuyệt vời

    hai. Nắm bắt khuynh hướng và đưa ra sự điều chỉnh thích hợp

    3. Tạo ra cảm giác vui vẻ thả sức

    4. Can đảm đón nhận thử thách, linh hoạt và ko ngừng thông minh

    5. Theo đuổi sự tăng trưởng và ko giới hạn học hỏi

    6. Vun đắp các mối quan hệ linh động bằng cách chủ động giao thiệp

    7. Xây dựng tinh thần đoàn kết trong tổ chức

    8. Tăng hiệu suất làm việc

    9. Ham và cố gắng

    10. Khiêm tốn.

    Đây là 10 giá trị then chốt mà toàn thể công ty trong khoảng giám đốc tới nhân viên đều quán triệt sâu sắc. Bất cứ viên chức mới nào vào tổ chức đều phải trải qua 4 tuần đào tạo về văn hóa tổ chức. Ưu thế nhất tạo nên sự dị biệt sâu sắc, và cũng là điểm tạo nên sự phát triển thần kỳ của Zappos chính là dịch vụ coi sóc khách hàng nhiệt thành, chăm chút.

    nhân viên Zappos được khuyến khích thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng và duy trì nó, đều đặn thăm hỏi khách hàng bằng điện thoại. Hàng luôn được giao miễn phí và nhanh chóng. Những mẫu giày dép luôn được hiển thị bằng hình ảnh theo 8 giác độ không giống nhau giúp khách hàng tiện dụng tuyển lựa.

    Ngoài ra, chính sách giao hàng - trả hàng miễn phí trong vòng một năm sau khi mua hàng của Zappos sẽ làm ưng ý mọi quý khách khó tính nhất. Giả dụ quý khách đề xuất một sản phẩm nào đấy ko có sẵn hoặc Zappos ko phân phối nhãn hàng này, lực lượng kinh doanh được khuyến khích giới thiệu cho quý khách một trang web khác, nhắc cả của đối thủ khó khăn.

    Với đầy đủ các chính sách trên, khách hàng của Zappos được trải nghiệm các điều tuyệt vời chưa từng có so với các trang mạng bán hàng trực tuyến khác. Chính vì vậy, nhãn hàng Zappos càng ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng và thu về những Báo cáo doanh thu khổng lồ.

    Đang ở trên đỉnh của thành công nhưng với Tony, thành công to nhất của anh không phải là đạt được đỉnh cao của sự nghiệp và kiếm được nhiều tiền mà chính là đã sắm ra chân lý của cuộc đời mình, ấy là đi tậu hạnh phúc. Lấy hạnh phúc làm chỉ tiêu, nó sẽ trở thành động lực để các bạn làm việc, kiếm được đa dạng tiền và thành công trong cuộc sống. Tony luôn tự hỏi mình rằng liệu công việc mà mình đang theo đuổi có đạt được hạnh phúc cho mình không? Và đấy cũng là lời khuyên anh dành cho các người đang đeo đuổi sự nghiệp kinh doanh và muốn thành công với nó.

    công tác kinh doanh giày qua mạng đã đem đến cho Tony một niềm đam mê đặc biệt. Anh nhận thấy hạnh phúc vì mang lại được hạnh phúc cho người khác. Do vậy, không hề tình cờ mà trong 10 giá trị chủ chốt mà anh đưa ra thì việc đem tới cho khách hàng cảm giác hạnh phúc với các trải nghiệm tuyệt vời lại được xem là quan trọng và được thẩm định cao nhất.

    Tony đã nhắc đến vấn đề hạnh phúc trong tác phẩm nức tiếng Delivering Happiness (Tỷ phú bán giày) của mình rằng: “Tôi đã đọc các tác phẩm bàn về hạnh phúc của các nhà tâm lý học, tôi thực sự bị lôi cuốn, tôi đã áp dụng mọi thứ trong kỹ thuật này vào Zappos. Niềm hạnh phúc của khách hàng lúc nhận được món hàng rất hợp ý, mau chóng, bất kể ngày hay đêm. Niềm hạnh phúc của nhân viên Zappos khi một phần của nền văn hóa và những trị giá cốt lõi của công ty thích hợp với các trị giá của bản thân họ. Zappos muốn mang lại hạnh phúc cho cả toàn cầu này”.

    đầy đủ các điều đó đã làm nên một Tony Hseih tuyệt vời, được thế giới hâm mộ và phổ quát người noi gương. Mọi người vẫn đang hướng về anh và đón chờ các trị giá mới mà Zappos sẽ mang tới cho con người lâu dài dưới sự dẫn dắt của một nhà kinh doanh ham công việc và coi trọng việc đạt được hạnh phúc cho người khác.

    các bạn đang kiếm tìm đôi chính hãng cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao nữ đà nẵngluôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.













































    .