9 cách giảm đau bụng nhanh nhất trong ngày đèn đỏ

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé'

  1. Thành phố:

    Hải Phòng
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    01686426544
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    14/2/19 lúc 16:23, 0 Trả lời, 49 Đọc
  1. annhien145

    annhien145 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Chứng đau bụng kinh dẫn tới đau ở bụng dưới. tình trạng này thường diễn ra trước hay trong kinh nguyệt của nữ giới. Cơn đau có thể âm ỉ, trầm trọng hoặc đến mức dữ dội. Chứng cảm giác đau bụng kinh thường có xu hướng bắt đầu khi trứng được giải phóng khỏi hai buồng trứng và rơi xuống đường dẫn trứng (sự rụng trứng). Bài viết sẽ phân phối cho bạn các cách chữa đau bụng kinh hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Sử dụng nhiều nước

    Uống đủ Lưu lượng nước cấp thiết không thể kiềm chế cơn cảm giác đau bụng ngay tức khắc Trong khi bụng bạn phồng lên, sự đau đớn sẽ giảm thiểu. Khi chu kì kinh nguyệt khởi đầu, hãy luôn mang theo một chai nước bên cạnh. Bạn cũng có thể bỏ thêm 1 vài lá bạc hà hay 1 vài giọt nước quả chanh để dễ dàng dùng hơn. Bạn nên điều chỉnh số lượng muối tinh ăn hàng ngày xuống ít hơn 2.300 mg và không uống rượu bởi vì chúng hoàn toàn có thể tiến hành cơ địa mất nước.

    Chọn lọc các thức ăn phù hợp

    Những loại bánh ngọt rán hoặc nướng (bánh donut) và những loại thức ăn chiên rất nhiều dầu mỡ không tốt cho bạn trong những ngày “đèn đỏ”. Hãy giữ gìn một chế độ dinh dưỡng ít dầu mỡ và giàu chất xơ, ví dụ như gạo nguyên hạt, đậu lăng và các loại rau xanh (đặc biệt là những loại rau có màu sắc xanh thẫm), hoa quả và những loại hạt.

    Các chất dinh dưỡng gồm có vitamin E, B1, B6, magie, kẽm và axit béo omega 3 có thể giảm đi đi các hormone dẫn tới các cơn đau bụng kinh hay giúp làm dịu đi sự căng cơ và chứng sưng viêm.

    >>> Tình trạng đau bụng kinh như gãy xương sườn có nguy hiểm lắm không và cần phải chữa trị thế nào?

    >>> Liệu đau bụng kinh ăn socola có kết quả không?

    Ngừng uống cà phê

    Caffeine (một rượu bia giúp cho tỉnh táo) hoàn toàn có thể gây cơn đau bụng kinh, Chính vì vậy bạn không nên xa cà phê trước và sau kinh nguyệt. Nếu bạn nên một quần áo uống kích ứng vào buổi sáng hoặc giữa ngày, bạn cần thử một cốc sinh tố trái cây xay bên cạnh rau cải thay vì nước dùng có ga, nước giải khát, sô-cô-la hay trà.

    Dùng thuốc để hạn chế cơn đau đớn

    Thuốc giảm sưng đau, thuốc kháng viêm không steroid có thể giảm đi cơn đau. Bạn cần phải bỏ những loại thuốc trên vào trong túi xách và luôn mang theo bên bản thân để không phải mất thời gian tìm kiếm khi cần đến. Thêm vào đó, thuốc kháng viêm làm cho chu kỳ kinh nguyệt ra khỏi dạ con một giải pháp dễ dàng hơn.

    Vận động nhẹ

    Nhiều nữ giới tập thể dục để thoải mái hơn. tập thể thao giải xuất chất giảm sưng đau tự nhiên giúp cơ thể đỡ mệt nhọc. vì vậy, bạn nên tản bộ hay hoạt động nhẹ để cảm thấy khoan khoái hơn trong các ngày đèn đỏ.

    Xoa bóp

    Xoa bóp bụng chí ít 5 phút mỗi ngày giúp máu kinh ra đơn giản hơn. Không những thế, Việc này tiến hành dịu đi sự căng khô giúp cho bạn cảm giác tốt hơn nhất. Bạn cần bắt đầu việc trét bóp 1 số Trước kia khi vào chu kỳ kinh nguyệt để đạt hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Bấm huyệt

    Với biện pháp bấm 1 vài huyệt đạo nhu yếu trên bụng, vùng thắt lưng và bàn chân, bạn sẽ hỗ trợ cho máu đơn giản lưu thông và giải xuất chất giảm đau thiên nhiên để giúp cho cơ thể bạn giải trí trong chốc miếng. Bạn Cần cẩn trọng rằng có một huyệt đạo nằm giữa ngón cái và ngón trỏ của bàn tay có chức năng làm giảm đau đớn. Hãy day ấn khu vực đó liên tiếp khi đau bụng kinh.

    Tắm nước ấm

    Vào ngày bị cơn đau đớn bụng kinh hành Phan, bạn có thể giảm đau nhờ việc tắm nước nóng dưới vòi sen. nước nóng hoàn toàn có thể giúp các cơ tiêu khiển và tinh thần khoan khoái hơn. Bạn có thể chọn loại sữa rửa sạch nách có hương thơm có tác dụng làm Giảm áp lực như bạc hà hoặc oải hương, chúng cũng vẫn giúp đỡ tiến hành bạn tạm quên đi cơn cảm giác đau âm ỉ.

    Ngủ đủ giấc

    Cơn buồn ngủ sẽ không tới đơn giản khi bạn đang cảm giác đau bụng dữ dội. vì vậy, hãy tận dụng thời kì để có được một giấc ngủ kéo dài vào ban đêm. Bạn hãy giải trí và đi ngủ đúng giờ trong các ngày gần chu kỳ kinh nguyệt và thử nhiều tư thế ngủ dị biệt. đặc trưng, nếu bạn thường xuyên bị đau bụng thì cần phải chợp mắt ngay khi hoàn toàn có thể.

    Cơn đau đớn của những ngày “đèn đỏ” hoàn toàn có thể làm cho bạn cảm thấy vô cùng gây phiền toái. với biện pháp tuân thủ theo 1 số mẹo vặt được nêu trên, bạn chẳng những có thể tự giảm đi chứng đau đớn bụng kinh mà ý thức cũng đều sảng khoái hơn trong suốt chu kỳ kinh.