05 loại rau hỗ trợ em bé phát triển trí não

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé'

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Status:

    empty_info
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Phone:

    0907785214
  5. Địa chỉ:

  6. Information:

    17/3/18, 0 Trả lời, 40 Đọc
  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Não là 01 trong những cơ quan quan trọng nhất của con người. Não chính là trí thông minh của con người. Do đó, đối với trẻ thì bảo vệ bộ não càng cần thiết. Dưới đây là các loại rau giúp trẻ nhỏ bổ não mẹ nên biết.

    05 loi rau giúp em bé b não

    1. Rau ci bó xôi

    Cải bó xôi sở hữu lượng chất dinh dưỡng vitamin rất lớn trong danh sách một số sản phẩm rau củ quả. Chính vì thế mà phương Tây đã sở hữu hệ thống hoạt hình Popeye để khuyên bé hãy chịu khó ăn cải bó xôi.
    [​IMG]
    Cải bó xôi sở hữu 1 lượng lớn những carotene và chất sắt, đồng thời là nguồn vitamin B6, axit folic và kali dồi dào.

    2. Rau cn tây

    Những nhà dinh dưỡng đã kiểm tra hàm lượng dưỡng chất có trong 13 loại lá rau khác nhau và lá cần tây cho thấy kết quả hàm lượng carotene, vitamin C, vitamin B1, protein, canxi vượt trội.

    Người ta đã xác định trong 100g lá cần tây sở hữu tới 6,3% protein; 0,6% lipid; 2,1% chất khoáng tố vi lượng (như: calcium, phốtpho, sắt); quả chứa tinh dầu sở hữu mùi thơm: limonene và một số chất chuyển hóa của sadanolic acid.

    3. Cà chua

    Cà chua sở hữu đường (glucose, fructose), protein, chất béo, axit malic, axit citric, carotene, vitamin B1, B2, C, niacin, canxi, phốt pho, kẽm, sắt, bo, mangan, đồng, iốt. Cà chua sở hữu công dụng nuôi dưỡng máu rất tốt, kích thích thèm ăn và hỗ trợ não phát triển hiệu quả.

    Thế nhưng , bởi các loại cà chua chín giấm được bán thông dụng ở những chợ, nên để bảo đảm an toàn mẹ cần chọn mua cà chua già, đã gần chín từ những ruộng, vườn về nhà tự ủ hay mua lượng lớn cà chua chín cây về làm sốt cà chua cho em bé bằng cách: Hấp cà chua chín, bóc vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn. Cho vào cà chua nghiền 1 chút muối, đun sôi, để nguội rồi đóng chai, uống dần.

    4. t chuông xanh

    Ớt chuông xanh sở hữu chất chống lão hóa, vitamin và rất nhiều nguyên tố vi có khả năng nâng cao sức mạnh của bé, hạn chế mệt mõi cho cơ thể và não bộ.

    Đây là sản phẩm sở hữu lượng vitamin C rất cao. Cứ 100g ớt sở hữu 120mg vitamin C. Nồng độ vitamin C này gấp 2,5 lần so với cam. Thực tế, chỉ khoảng 50g ớt tây đã có 60g vitamin C xấp xỉ với 75% lượng vitamin C cơ thể cần hàng ngày.

    5. Rau h

    Hẹ tươi chứa rất nhiều folate (axit folic là loại axit amin có vai trò thiết yếu trong quá trình phân chia tế bào), protein, chất béo, carbohydrate, vitamin B, vitamin C,…là siêu thực vật tốt cho sự tăng trưởng của trí não.

    Bên cạnh đó, em bé ăn hẹ nhiều còn hỗ trợ xương chắc khoẻ, hạn chế táo bón và một số vấn đề về da bởi hẹ chứa nhiều vitamin K và chất xơ.

    Nguồn tin tức tại http://andam.vn/